đời là 1 chuỗi những ngày sầu muộn

May 24, 2008 at 5:00 am (Uncategorized)

Title nghe cải lương gớm.

Trời vẫn còn xanh nắng cho đến lúc gõ xong cái title kinh dị phía trên thì chuyển mưa ầm ầm.

Thật sự có những ngày chán sống đến cổ họng luôn. Mệt mỏi. Stress. Áp lực. Ko ai hiểu, ko ai thông cảm, ko ai tiếp mình chống đỡ. Chỉ có người bảo mình phải làm thế này & nên làm thế kia, chỉ có người bảo mình phải confront với khó khăn.

Cỏ nhà người khác đúng là xanh tươi hơn cỏ nhà mình. Khuyên nhủ người khác thì dễ hơn tự khuyên nhủ mình.

Mình cần ai đó nghe mình nói. Chỉ ngồi yên nghe mình nói. Chứ mình ko cần ai mắng chửi & phán xét mình nữa. Phán xét mình đã có Chúa trời, còn mắng chửi thì đã có ba má mình rồi. Ko cần có thêm người nữa.

Mình chỉ muốn tâm sự với một ai đó. Ko cần dạy đời. Ko cần khuyên răn. Ko cần phán xét mình làm đúng hay làm sai. Ko cần đâu…..

Chắc người bạn đó sẽ ko bao giờ có thật. Pc thay vào chỗ đó cũng tốt lắm.

Leave a Reply

