today is tuesday

May 6, 2008 at 9:25 am (Uncategorized)

Tháng năm ko có gì ko tốt cả.

Đến giờ tháng năm vẫn chưa có gì ko tốt.

Tháng năm đang hoàn hảo ko chê ở đâu được.

Tháng năm khởi đầu bằng những-cuộc-hẹn-hò-vĩ-đại.

….& đầy ắp các cuộc thi cử kiểm tra

….& ko có việc gì để làm, ko phải đi shop để perfome

….& còn đầy mùi cafe. Capuchino, Espresso, Barley….cả cafe sữa mẹ pha nữa chứ. Ám đầy…mùi cafe…

….& quần áo & quà tặng…

….& sách hay để xem

….& nhạc hay để nghe

& blogs hay để đọc.

Mình đã nghĩ tháng năm ắt hẳn còn ở rất xa. Mẹ mình cũng nghĩ như vậy. Và nó đến bất ngờ (hoặc bình thường) bất chấp suy nghĩ đó của mẹ con mình. Tháng năm hiên ngang chiếm lấy thế giới. Gió lùa về mỗi chiều chiều. Và nó mang theo những cơn mưa. Mang theo những con dế nữa.

Hai đêm rồi mình ko thể nhắm mắt ngủ. Chắc chắn có cả 1 bầy dế đâu đó quanh nhà mình. Ko thì tại sao tiếng chúng kêu rền rĩ suốt 1 đêm dài như vậy được. Mình ko ngủ được nên đã ngồi đọc P.s. I love you đến gần 2h sáng. Mình ko nhớ mình đã thiếp đi như thế nào. Ko nhớ nổi mình đã tắt đèn hay là mẹ đã làm dùm. Chắc là mình ngủ trong khi đọc chưa xong cuốn sách. Ngủ trong khi dàn dụa nước mắt & dế thì ko ngừng kêu.

À, hôm qua, một ngày đáng kỉ niệm. Mình đi chụp hình thẻ. Sau khi tốt nghiệp cứ tưởng sẽ thoát khỏi vấn nạn hình thẻ. Ai dè…Nó làm mình nhớ tụi bạn ghê quá. Hồi 12 cả đám kéo nhau đi chụp hình thẻ làm hồ sơ thi tốt nghiệp. Nó như mới xảy ra hôm qua. Chụp ko mất 3s mà tốn 1 ngày lên tinh thần chuẩn bị đi chụp. Mình nhận ra cô thợ chụp hình là bạn cùng khối hồi cấp 2. Hồi xưa bạn ấy học cạnh lớp a6 của mình. Ôi thôi rồi, lại nhớ a6 :((

Đáng lẽ mình ko nên ngồi viết blog lúc này. Mình nên làm xong project trước đã. Và mình nên quan tâm một vài người bạn. Có những người cần mình hơn.

Còn mình ???

Mình cần một ly Mocha hơn.

Leave a Reply

