lan man đi tìm lại tháng năm

May 2, 2008 at 5:15 am (Uncategorized)

Chớp mắt cái tháng tư đã qua rồi. Tháng tư đầy mệt mỏi & buồn phiền đã ì ạch đi qua. Tháng tư của những cơn mưa & những cơn bão đầu mùa đã thật sự trôi qua. Bình yên mà nhìn lại, tháng tư cũng đầy ắp sự khám phá. Khám phá bản thân, khám phá người khác & khám phá một phần thế giới xung quanh.

Bây giờ mình đã hiểu mình muốn gì.

Bây giờ mình đã thấy rõ sự thật mà bấy lâu nay bị tình yêu mù quáng che khuất.

Bây giờ sống một mình.

Bắt đầu đi tìm người đàn ông tốt & đẹp thực sự. Ko lừa dối, ko mơ mộng, ko viễn vông. Yêu mình thực tế như yêu cuộc sống. Yêu mình & sẵn sàng từ bỏ mọi thứ vì mình, kể cả lòng tự tôn của một người đàn ông. Sẽ chỉ yêu một mình mình, ở bên mình mỗi khi mình đau khổ, buồn rầu hay kêu khóc. Như vốn dĩ định mệnh mà Chúa đã an bài, chúng mình sẽ ko bao giờ phân ly.

Mình cần một người đàn ông lịch thiệp. Yêu trẻ con & mến người già. Một người khi nào cần bình thường thì bình thường, cần đặc biệt thì đặc biệt. Một người đang đi tìm một phụ nữ thực dụng để cưới làm vợ. Mình ko phải đang tìm kiếm một người đàn ông chỉ muốn vợ mình là một cô tiên, vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, vừa đi làm kiếm tiền lại vừa biết chăm con.

Lại lan man rồi, đang viết về tháng năm mà….thiệt là cái tình.

Con người thật kì lạ. Cuộc đời thật ly kì. Và tình yêu thì….kì dị ko bút mực nào tả xiết. Ôi, tháng năm…

Tháng năm tới rồi. Thi cử tới rồi. Và mùa mưa, cũng đang kéo tới ầm ầm.

Điều vui mừng duy nhất trong tháng này chính là MU được vào chung kết cúp C1 ^.^

Leave a Reply

