another me

April 6, 2008 at 4:25 pm (Uncategorized) ()

Lại một cái blog nữa. Đây là blog thứ mấy rồi cũng ko nhớ luôn. Ko thể nhớ nổi. Cũng như những lần trước, mình gửi gắm ở đây, cuốn nhật kí này, những suy nghĩ & tình cảm của mình. Nó có thật, suy nghĩ & tình cảm của mình ấy, cho dù nó tồn tại ko lâu. Nhưng ít ra vào thời điểm mình viết ra nó, thì nó thật 100%. Ko phải ảo.

Muốn có một entry mở đầu hay hay chút xíu, cho nó ấn tượng. Trong đầu cũng có vài ý tưởng rồi nhưng mà tới lúc typing thì thấy chán. Thỉnh thoảng văn chương từ ngữ bay loạn xạ trong đầu như vậy đó. Hoặc là cảm xúc hình như trống rỗng, ko hiểu mình đang như thế nào.

“Căn nhà” cũ của mình, http://360.yahoo.com/hannah.thao , càng ngày càng linh tinh lung tung cả lên. Entry đầu tiên 07.07.2007 cho đến bây giờ, xưng hô tùm lum tùm la. Lúc tôi lúc ta lúc tớ lúc mình. Tình trạng xuống cấp trầm trọng & hỗn tạp chưa từng có. Có lúc mình muốn sắp xếp nó lại. Nói đúng ra là sắp xếp “cái đầu” của mình lại. Nhưng sắp tới sắp lui rồi nó cũng nhập nhằng y như cũ hà.

Chuyển qua đây hy vọng bắt đầu lại sẽ thật là nghiêm túc. Cuộc sống của mình cần phải thay đổi rồi. Nó nên thay đổi. Nó phải tốt hơn. Bởi vì mình sắp sửa tròn 20 tuổi. Tháng 9 tới thôi. Rồi sẽ nhanh tới. Hiện tại mình thật sự, thật sự muốn thoát khỏi những điều cũ kĩ & những người cũ kĩ. Làm điều gì đó mới mẻ cho bản thân mình. Hy vọng bản thân sẽ tốt hơn, suy nghĩ nhất định phải chín chắn & sáng suốt hơn.

Và sẽ yêu bản thân mình nhiều hơn. Và sẽ yêu nhiều người hơn.

Viết xong rồi. Post lên luôn ko thèm đọc lại nữa. Khai trương blog vài dòng ngắn gọn vậy thôi. Hehe.

Leave a Reply

